Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

Hà Hồ 'khoe tất cả'

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà dường như đã "khoe" tất cả trong liveshow của mình khi hát tới gần 20 ca khúc trong tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.
Tối qua 30/12, nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM dường như nổ tung bởi những tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ. 4. 000 khán giả có mặt tại đây để thưởng thức đêm nhạc 'Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ" đã không ngừng reo hò trong suốt 2 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình. Hiếm thấy một đêm diễn nào khán giả lại sôi nổi, hào hứng, cuồng nhiệt đến vậy.

Mặc dù, 20h00 chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ chiều tối, rất đông khán giả đã đến xếp hàng để chọn cho mình một chỗ xem thuận lợi nhất bên trong sân khấu. Đến sát giờ diễn, khán phòng nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã chật kín người, không còn một ghế trống.

Đúng 20h00, nhân vật chính xuất hiện rạng rỡ và lộng lẫy trong chiếc váy tím, mở màn cho bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của mình bằng ca khúc chủ đề của chương trình – Tìm lại giấc mơ. Không khí chương trình bắt đầu sôi động khi ngay sau đó một vũ công bước lên sân khấu và xé phần đuôi váy dài của Hồ Ngọc Hà cùng cô biểu diễn bài Xin hãy thứ tha. Khán giả hô vang tên cô không ngừng nghỉ và hòa giọng cùng ca sĩ xinh đẹp này mỗi khi cô hướng micro về phía khán giả.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà lần lượt trình diễn những bài hit khác của mình như: Vẫn trong đợi chờ, Thêm một lần vỡ tan, Cố xóa hết, Thức tỉnh, Giấu nước mắt… cùng nhiều ca khúc mới. Những ca khúc hit được Hồ Ngọc Hà thể hiện lại theo nhiều phong cách khác nhau, đem đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, bất ngờ. Những tiết mục hát live kết hợp với khá nhiều vũ đạo đã mang đến một không khí cực kì sôi động cho đêm nhạc.

Đặc biệt, thành công của đêm nhạc còn là sự kết hợp rất ăn ý của Hà Hồ với các nam ca sĩ "đỉnh" nhất của làng nhạc Việt hiện nay. Đó là sự tình tứ, đầy xúc cảm với Tuấn Hưng trong Yêu thương mong manh, cảm xúc cùng Thanh Bùi trong Lặng thầm một tình yêu, da diết với Hà Anh Tuấn trong Lạnh lùng như thế, cuồng nhiệt cùng nhóm V.Music trong Cơn mưa chiều nay và cháy hết mình với Đan Trường trong liên khúc top hits của cả hai...

Cùng thưởng thức những hình ảnh ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc:


Hồ Ngọc Hà mở màn chương trình với "Tìm lại giấc mơ" (Ảnh: Ngôi sao)


Hồ Ngọc Hà “đốt cháy” sân khấu ngay những phút đầu tiên với Xin hãy thứ tha (Ảnh: Ngôi sao)


Kết hợp ăn ý với Noo Phước Thịnh qua ca khúc Thêm một lần vỡ tan (Ảnh: kênh 14)


Diễn chung với người bạn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (Ảnh: kênh 14)


Hết mình với Quang Vinh (Ảnh: kênh 14)


Da diết cùng Hà Anh Tuấn (Ảnh: kênh 14)


Tình tứ với Tuấn Hưng (Ảnh: kênh 14)


Cuồng nhiệt cùng V.Music trong ca khúc Cơn mưa chiều nay (Ảnh: kênh 14)


Tình cảm với Thanh Bùi trong Lặng thầm một tình yêu (Ảnh: kênh 14)


Kết hợp thật ấn tượng với Đan Trường (Ảnh: kênh 14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét